SIÊU THỊ BẾP THÁI SƠN

Chính sách vận chuyển

 1. MỤC ĐÍCH:

Hỗ trợ khách hàng dịch vụ giao nhận, lắp đặt sản phẩm nhằm tạo ra các giá trị gia tăng cho sản phẩm khi khách hàng mua sắm thiết bị nhà bếp tại Siêu thị Bếp Thái Sơn.

chinh sach van chuyen, chính sách vận chuyển

2. PHẠM VI ÁP DỤNG:

- Đối tượng áp dụng: Tất cả các khách hàng mua sản phẩm thiết bị nhà bếp tại Siêu thị Bếp Thái Sơn.

- Khu vực áp dụng: Siêu thị Bếp Thái Sơn hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt cho khách hàng lẻ trong nội thành HÀ NỘI. Với các tỉnh HẢI PHÒNG, HẢI DƯƠNG, HƯNG YÊN, BẮC NINH, VĨNH PHÚC, HÀ NAM, NAM ĐỊNH, NINH BÌNH  chúng tôi sẽ hỗ trợ phí vận chuyển, phí lắp đặt (Quý khách vui lòng thanh toán với nhân viên nếu có nhu cầu lắp đặt sản phẩm).

3. NỘI DUNG:

- Đối với đơn hàng lớn hơn 20 triệu/2 sản phẩm trở lên chúng tôi sẽ hỗ trợ phí vận chuyển trong nội thành Hà Nội.

- Khách hàng đại lý cấp 2, khách mua lẻ với số lượng hàng trên 4 sản phẩm và có giá trị lên trên 30 triệu đồng chúng tôi sẽ hỗ trợ phí vận chuyển trên toàn quốc (tùy vào từng hãng).

- Với khách hàng mua trọn bộ sản phẩm hoặc mua lần 2 tại Siêu thị Bếp Thái Sơn, chúng tôi sẽ có chính sách riêng theo từng đơn hàng (hỗ trợ phí vận chuyển, phí lắp đặt tại công trình).

- Khách hàng khi mua sản phẩm tại Siêu thị Bếp Thái Sơn có thể:

 +  Gọi điện để được chúng tôi tư vấn về từng loại sản phẩm: bếp từ, bếp điện từmáy hút mùi, tủ lạnh, lò nướng... về tính năng, cách sử dụng, công suất máy, lắp đặt, khuyến mại, cập nhật thông tin mới nhất.

 + Đặt hàng trước cho chúng tôi qua địa chỉ email riêng. Khi có email, hệ thống lưu dữ liệu của chúng tôi sẽ tự động lưu vào mục khách hàng truyền thống. Khi có đợt khuyến mại, tri ân khách hàng truyền thống chúng tôi sẽ gửi chính sách riêng vào emaiL đăng ký của Quý khách nhằm đảm bảo quyền lợi cho các thành viên.

Trong thời gian chờ nhận hàng, mọi thắc mắc về thông tin vận chuyển, Quý khách hàng xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ email: bepthaison.vn10@gmail.com

chinh sach van chuyen, chính sách vận chuyển